iOS 18 mang đến nhiều cải tiến cho đèn pin iPhone

iOS 18 giới thiệu tính năng đèn pin được cải tiến, mang đến cho người dùng nhiều tùy chọn kiểm soát và tùy chỉnh hơn so với trước đây.

iOS 18 giới thiệu tính năng đèn pin được cải tiến, mang đến cho người dùng nhiều tùy chọn kiểm soát và tùy chỉnh hơn.

Điểm nổi bật:

  • Điều chỉnh độ rộng, bán kính và cường độ chùm sáng đèn pin.
  • Thay thế biểu tượng đèn pin trên màn hình khóa để tránh kích hoạt vô tình.
  • iOS 18 beta 1 hiện có sẵn để tải xuống nhưng chỉ tương thích với một số dòng iPhone nhất định.
  • Phiên bản iOS 18 chính thức dự kiến ra mắt vào tháng 9.

Chi tiết:

Sự kiện WWDC 2024 ra mắt iOS 18 đã tạo nên cơn sốt trong cộng đồng người dùng iPhone. Ai cũng háo hức khám phá những tính năng mới mà chiếc iPhone của mình sẽ sở hữu. Hiện tại, bản iOS 18 beta đầu tiên đã hé lộ thêm nhiều tính năng “ẩn” thú vị, trong đó nổi bật là cải tiến cho đèn pin.

Đèn pin là một tính năng quen thuộc trên iPhone, giúp ích trong nhiều tình huống thiếu sáng. Tuy nhiên, Apple nhận thấy người dùng cần có nhiều quyền kiểm soát hơn chỉ là bật/tắt đèn pin. Do đó, iOS 18 cho phép người dùng tự do điều chỉnh độ rộng, bán kính và cường độ chùm sáng đèn pin theo nhu cầu cá nhân.

Chỉnh vùng sáng trên iOS 18

Đây là một cập nhật tinh tế giúp người dùng dễ dàng sử dụng đèn pin hơn, không cần phải xoay điện thoại nhiều lần để kiểm tra độ sáng.

Ngoài ra, Apple cũng quan tâm đến những người ít sử dụng đèn pin. Tính năng tùy chỉnh màn hình chính mới của iOS 18 cho phép người dùng thay thế biểu tượng đèn pin trên màn hình khóa bằng tính năng khác, tránh việc bấm nhầm.

Hiện tại, iOS 18 beta 1 đã có mặt để người dùng iPhone tải xuống và trải nghiệm. Tuy nhiên, iOS 18 chỉ tương thích với một số dòng iPhone nhất định, và tính năng đột phá Apple Intelligence chỉ hỗ trợ iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max. Phiên bản iOS 18 chính thức dự kiến được Apple tung ra vào tháng 9 tới.

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận