Spoiler Anime OnePiece tập 1121 ra mắt vào 6/10/2024

Hãy cùng đón xem qua những điểm chính trong Spoiler Anime OnePiece tập 1121 sẽ được ra mắt vào 10/2024 trong bài viết này nhé!

Những người hâm mộ One Piece đang háo hức chờ đợi tập phim mới nhất, với sự tò mò diễn biến tiếp theo của cuộc đụng độ tay đổi giữa hai thầy trò Grap và Kuzan. Tập 1121 được ra mắt vào chủ nhật này hứa hẹn sẽ mang đến những khoảnh khắc gay cấn, có thể thay đổi cục diện của arc hiện tại.

Mối quan hệ giữa Grab và Kuzan trong quá khứ

Trong quá khứ, Kuzan là người học trò cưng và giỏi nhất dưới tay Grap trước khi ông nhận Koby làm đồ đệ cho đến ngày nay. Dưới sự dạy dỗ của Grap, Aokiji đã trở thành một chiến binh Hải quân xuất sắc, cuối cùng đạt đến vị trí Đô Đốc cùng với những cái tên cộm cán như Akainu, Kizaru.

Tủy nhiên tưởng chừng như mối quan hệ giữa hai người diễn ra tốt đẹp nhưng chỉ vì có những khác biệt trong cách tiếp cận quan điểm về chuyện vận hành, hoạt động của của Hải quân để duy trì hòa bình trật tự thế giới nên sau khi chiến đấu với Akainu để giành chức Thủy Sử Đô Đốc, Kuzan nhận lấy sự thua cuộc và từ giả chính quyền đầu quân cho kẻ bị cả thế giới hải tặc tẩy chay là Râu Đen.

Spoiler Anime OnePiece tập 1121 ra mắt vào 6/10/2024

Liệu Kuzan có hạ gục Grap trong tập 1121

Như trong các tập trước khán giả cũng xem được màn “nắn gân” của Grap dành cho Kuzan khi đã phản bội mình đầu quân cho hải tặc, điều mà ông ghét nhất trên đời này. Theo như tập phim 1115 có thể thấy được Grap với phần vượt trợi hơn về Haki khi sử dụng đòn chiêu rất mạnh là “‘Galaxy Impact” phá nát mọi thứ trên Đảo Hải Tặc Hachinosu mà cả đội Râu Đen đang đóng quân.

 

Với sức mạnh của Grap hiện tại với sở hữu Haki Bá Vương thuộc hàng Top trong thế giới OnePiece sẽ dễ dàng khắc chế trái ác quỷ Kỷ băng hà hệ Logia của Kuzan. Nhưng theo như mạch truyện của Manga vì lo lắng cho học trò cưng của mình là Koby nên ông đã bị đâm lén bởi một thành viên của Râu Đen nên ông nội của Luffy đã không còn đủ sức mạnh để tiếp tục chiến đấu với Kuzan và đã bị hạ gục dưới sự nuối tiếc của hàng ngàn khán giả.

Qua việc ông bị đối thủ đánh lén, dân mạng cũng đã nổi sóng với Koby và đặt cho cậu một biệt danh “Chú báo hồng”. Theo như mạch truyện thì có lẽ trong tập 1121 này Grap vẫn chưa bị Kuzan hạ gục mà phải đợi thêm một vài tập phim nữa thì khán giả mới chứng kiến được điều mà mình không muốn phải xảy ra.

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Cũ nhất
Mới nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận